Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

SUSANTI , D. (2011). OPTIMALISASI PENGGUNAAN METODE LSQ (LEARNING START WITH A QUESTION) UNTUK MENINGKATKAN MINAT BELAJAR MATEMATIKA SISWA PADA HIMPUNAN (PTK Pembelajaran Matematika Kelas VII di MTs Muhammadiyah Blimbing).

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

SUSANTI , DYAH. OPTIMALISASI PENGGUNAAN METODE LSQ (LEARNING START WITH A QUESTION) UNTUK MENINGKATKAN MINAT BELAJAR MATEMATIKA SISWA PADA HIMPUNAN (PTK Pembelajaran Matematika Kelas VII Di MTs Muhammadiyah Blimbing). 2011.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

SUSANTI , DYAH. OPTIMALISASI PENGGUNAAN METODE LSQ (LEARNING START WITH A QUESTION) UNTUK MENINGKATKAN MINAT BELAJAR MATEMATIKA SISWA PADA HIMPUNAN (PTK Pembelajaran Matematika Kelas VII Di MTs Muhammadiyah Blimbing). 2011.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.