Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

LESTAR, W. (2007). EKSPERIMENTASI PEMBELAJARAN MATEMATIKA MENGGUNAKAN KOOPE RATIF TIPE STAD (STUDENT TEAM ACHIEVEMENT DIVISION)PADA SUB POKOK BAHASAN GARIS SINGGUNG LINGKARAN DITINJAU DARI GAYA BELAJAR SISWA TERHADAP PRESTASI BELAJAR MATEMATIKA.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

LESTAR, WIJI. EKSPERIMENTASI PEMBELAJARAN MATEMATIKA MENGGUNAKAN KOOPE RATIF TIPE STAD (STUDENT TEAM ACHIEVEMENT DIVISION)PADA SUB POKOK BAHASAN GARIS SINGGUNG LINGKARAN DITINJAU DARI GAYA BELAJAR SISWA TERHADAP PRESTASI BELAJAR MATEMATIKA. 2007.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

LESTAR, WIJI. EKSPERIMENTASI PEMBELAJARAN MATEMATIKA MENGGUNAKAN KOOPE RATIF TIPE STAD (STUDENT TEAM ACHIEVEMENT DIVISION)PADA SUB POKOK BAHASAN GARIS SINGGUNG LINGKARAN DITINJAU DARI GAYA BELAJAR SISWA TERHADAP PRESTASI BELAJAR MATEMATIKA. 2007.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.