Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

NURHAYATI, M. (2010). PENGARUH METODE PEMBELAJARAN CONTINUE LEARNING DAN TEAM QUIZ TERHADAP PEMAHAMAN KONSEP MATEMATIKA SISWA DITINJAU DARI KEMANDIRIAN BELAJAR PADA SISWA KELAS VII SEMESTER II SMP N 2 GONDANG SRAGEN.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

NURHAYATI, MAYA. PENGARUH METODE PEMBELAJARAN CONTINUE LEARNING DAN TEAM QUIZ TERHADAP PEMAHAMAN KONSEP MATEMATIKA SISWA DITINJAU DARI KEMANDIRIAN BELAJAR PADA SISWA KELAS VII SEMESTER II SMP N 2 GONDANG SRAGEN. 2010.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

NURHAYATI, MAYA. PENGARUH METODE PEMBELAJARAN CONTINUE LEARNING DAN TEAM QUIZ TERHADAP PEMAHAMAN KONSEP MATEMATIKA SISWA DITINJAU DARI KEMANDIRIAN BELAJAR PADA SISWA KELAS VII SEMESTER II SMP N 2 GONDANG SRAGEN. 2010.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.